Home » » Sức khỏe chị em phụ nữ tuổi 4x

Sức khỏe chị em phụ nữ tuổi 4x

Written By Unknown on Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 | 09:29

Chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 40 thường gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Đó là những rối loạn nội tiết tố liên quan đến sự suy giảm hoat động của não bộ, tuyến yên và buồng trứng.

Sâm Angela được tinh chiết từ Lepidium Meyenii và các thảo dược quý cung cấp dưỡng chất giúp não bộ, tuyến yên và buồng trứng duy trì tốt hoạt động.



Sam Angela có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến với thành phần là tinh chất Lepidium Meyenii kết hợp cùng các thảo dược quý giúp cung cấp dưỡng chất giúp não bộ – tuyến yên – buồng trứng duy trì tốt hoạt động, trả lại chất lượng cuộc sống cho chị em phụ nữ.

Đối với phụ nữ, hệ trục não bộ– tuyến yên – buồng trứng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Dưới sư chỉ huy cyar não bộ – tuyến yên, buồng trứng có vai trò như một nhà máy sản xuất các nội tiết tố cần thiết cho cơ thể. Ba cơ quan này luôn điều hòa, kiểm soát và phản hồi một cách nhịp nhàng, đồng bộ để duy trì sức khỏe, sắc đẹp và chức năng sinh lý.

Theo diễn biến tự nhiên, quá trình lão hóa âm thầm diễn ra từ tuổi 25, nhưng chỉ thực sự biểu hiện rõ ràng sau tuổi 40, làm cho từng cơ quan trong hệ trục bị suy thoái, không còn phối hợp nhịp nhàng với nhau, khiến hoạt động của toàn hệ trục bị suy giảm.

Khi đó, các vấn đề về sức khỏe, sắc đep và sinh lý sẽ đồng loạt ghé thăm bạn như rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo,  bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, da sạm đen thiếu sức sống… Bị tấn công đồng loạt như vậy, chất lượng cuộc sống của chị em trong giai đoạn này thường giảm sút nghiêm trọng.


Chia sẽ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Khỏe để đẹp - All Rights Reserved